× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน องค์กรแห่งการเรียนรู้
คณะผู้บริหาร สภาองค์การบริหารส่วนตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักงานปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

ผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา หน่วยตรวจสอบภายใน

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่ง อบต. ประกาศสรรหาบุคลากร ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

e-Service

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
หน้าหลัก ITA 2568 LPA 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน ประชาชน อบต.โพนงาม จัดทำถังขยะเปียก
วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567 ท่าน ดร. คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเผยแพร่ความรู้กฎหมายให้แก่ประชาชน
วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 ท่าน ดร. คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการแก้ไขปัญหาและลดผลกระทบจากช้างป่าในฟื้นที่ชุมชน
วันที่ 19 พฤษภาคม 2568 ดร.คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ลงพื้นที่ซ่อมแซมปรับปรุงถนนบ้านโนนแถลง หมู่ที่ 14 โดยใช้รถไถฟาร์มแทรกเตอร์
วันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ดร.คุณากร อักษรพรมราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบน้ำประปาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองแสง

แผน/รายงาน

slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
Subscribe to this RSS feed

แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและใช้งบประมาณ ประจำปี พ.ศ.2568

[ 29 เมษายน 2568 ]

แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน พ.ศ.2566-2570

[ 25 มีนาคม 2568 ]

เรื่อง รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2568

[ 16 มกราคม 2567 ]

รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2567

[ 25 มีนาคม 2568 ]

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2568

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจําปี พ.ศ. 2567

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ประจำปี พ.ศ. 2567

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานกิจกรรมการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568

[ 25 มีนาคม 2568 ]

รายงานผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2568

[ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ]

แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

[ 25 มีนาคม 2568 ]

ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต

[ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2567

[ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ]

รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2567

[ 29 เมษายน 2568 ]

รายงานผลการดำเนินกิจกรรมด้านการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 17 ตุลาคม 2566 ]

กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 31 มกราคม 2566 ]

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566

[ 10 ตุลาคม 2566 ]

รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 67

[ 30 พฤษภาคม 2567 ]

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

[ 19 เมษายน 2567 ]

แผนการบริหารและพัมนาทรัพยากรบุคคล

[ 19 เมษายน 2567 ]

รายงานผลการดำเนินงาน_66

[ 19 เมษายน 2567 ]

แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน_67

[ 19 เมษายน 2567 ]

การขับเคลื่อนจริยธรรม

[ 19 เมษายน 2567 ]

แนวปฏิบัติ Do’s _ Don’ts

[ 19 เมษายน 2567 ]

แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม

[ 19 เมษายน 2567 ]

การประชุมมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม

[ 19 เมษายน 2567 ]

ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น

[ 19 เมษายน 2567 ]

ประมวลจริยธรรมสมาชิกท้องถิ่น

[ 28 มีนาคม 2567 ]

ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น

[ 28 มีนาคม 2567 ]

ประมวลจริยธรรมท้องถิ่น

[ 19 เมษายน 2567 ]

ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

[ 4 มีนาคม 2567 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การขออนุญาติปลูกสร้างอาคารดัดแปลง รื้อถอนอาคาร

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การรับส่งเงินและการเก็บรักษาเงิน

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การเบิกจ่ายเงิน

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การจัดทำบัญชีและรายงานการเงิน

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้าง

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การตรวจสอบพัสดุประจำปีและการจำหน่ายพัสดุ

[ 18 กันยายน 2566 ]

รายงานผลการตรวจสอบภายใน เรื่อง การดำเนินงานโครงการอาหารกลางวัน

[ 18 กันยายน 2566 ]

กฎบัตรการตรวจสอบภายใน เรื่อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

[ 18 กันยายน 2566 ]

แผนพัฒนาท้องถิ่น_5 (66-70)

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566-2570 เพิ่มเติมฉบับที่ 4

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

แผนพัฒนาท้องถิ่น 2566_2570 ครั้งที่ 3

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

แผนพัฒนาท้องถิ่น 66_70 ครั้งที่ 2 ข้อ 69

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

แผน 66_70 ครั้งที่ 2 ข้อ 1- 68

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

ประกาศใช้แผน (66-70)_5

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

ประกาศใช้แผน (66-70)_4

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]

ประกาศใช้แผน (66-70)_3

[ 17 กรกฎาคม 2566 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า12ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 1 จาก 2
อบต.โพนงาม
องค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม ม.7 ต.โพนงาม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี 34230.โทร/แฟกซ์ 045-953005-7 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0-9940-00348-26-6
ประชาชน มีภูมิคุ้มกัน พึ่งพาตนเอง พอเพียง เป็นสุข
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 องค์การบริหารส่วนตำบลโพนงาม. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม